MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch mua hàng: Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng và quản lý quá trình lựa chọn;
- Tìm kiếm Nhà cung cấp nước ngoài;
- Trao đổi, đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng, điều khoản thỏa thuận thương mại trong hợp đồng ngoại thương;
- Phối hợp với Phòng kinh doanh để chốt đơn hàng và tiến hàng mua hàng;
- Soạn thảo hợp đồng nguyên tắc, thỏa thuận hợp tác, hợp đồng mua bán hàng hóa với các nhà cung cấp phụ trách (xuất/nhập khẩu);
- Ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế;
- Lập và theo dõi, cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm;
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, thanh toán, vận chuyển và nhập kho;
- Cập nhật số liệu vào các phần mềm liên quan để theo dõi xuất – nhập – tồn;
- Phối hợp với kế toán để xử lý hóa đơn, giấy tờ liên quan, quản lý công nợ NCC và tiến độ thanh toán công nợ;
- Quản lý tốt mối quan hệ với NCC; Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp mới theo yêu cầu về nguồn hàng của công ty;
- Quản lý và dự báo tồn kho hàng hóa cho các bộ phận liên quan để lên kế hoạch đặt đơn hàng mới;
- Cập nhật thông tin về thị trường quốc tế và nhà cung cấp quốc tế khi có biến động/phát sinh;
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá, bảng biểu và lên kế hoạch mua hàng;
- Theo dõi chứng từ xuất nhập khẩu và ngoại thương liên quan đến nhà cung cấp, dòng hàng phụ trách;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
__________________________________________________________
QUYỀN LỢI:
- Lương thử việc (thử việc 2 tháng): thỏa thuận theo năng lực (Lương gross, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm);
- Thưởng hàng quý dựa theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Xét tăng lương 1 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc;
- Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT, BHTN cho nhân viên;
- Trợ cấp chi phí tập gym, điện thoại và gửi xe hàng tháng cho nhân viên chính thức;
- Khám sức khỏe định kỳ và cạo vôi răng 2 lần/năm. (Khi làm chính thức đủ 6 tháng);
- Được tham gia các hoạt động ngoại khoá hàng năm, tùy theo quy định từng thời điểm của công ty;
- Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và phát triển bản thân;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.
__________________________________________________________
YÊU CẦU:
- Độ tuổi: 24 – 30 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, logistic,…. hoặc các văn bằng tương đương;
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả;
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích, dự đoán biến động giá thị trường;
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập/ phối hợp nhóm hiệu quả;
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí mua hàng quốc tế;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, hoạt bát, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt. Đặc biệt ưu tiên các ứng viên có tinh thần chịu khó và ham học hỏi;
- Chủ động về phương tiện đi lại;
- Có nguyện vọng và định hướng phát triển công việc lâu dài
__________________________________________________________
LIÊN HỆ:
- Công ty TNHH Nguyên liệu Nông nghiệp Mekong
- Lô Officetel L4-20, tầng 20, Block Lucky, Tòa nhà Richmond City 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tel: 0918.973.94 Email: hr@mekongagri.vn (Ms. Thảo)